Saturday, April 28, 2007

feðgarnir


Mér finnst þessi mynd svo æðisleg og var byrjuð á þessarri síðu í gær þegar Barbí kom með þessa líka skemmtilegu áskorun. Skrapplifta síðu og sýna á sunnudegi. Sunnudagur í dag og ég sýni!! Lo stolið frá Gabriellu snillingi. 1. skipti sem ég embossa á síðu en bæði 2 og stjörnurnar eru embossaðar. Er enn sem komið er ánægð bara. Ég hef ekki reynt að skanna inn síðurnar mínar og þessi mynd af síðunni er frekar léleg.. ég skelli henni inn og svo skanna ég bara seinna og skipti þá um mynd ok ; Hlakka til að heyra hvað ykkur finnst.. Helgin búin að vera mega afslöppun og smá tiltekt. Ég ætla að halda afslöppuninni áfram. Adam og Máni fóru í Bónus með miða, svo krúttaðir, æðislegt að fá góða aðstoð. Það verður gaman að sjá hvað kemur uppúr pokunum. Kíki jafnvel til mö á eftir með krúið hú nós

6 comments:

Barbara Hafey. said...

úúúú hún er æðisleg :D
Og þeir eru svaka krúttaðir :D
Mín síða liggur hálfkláruð á borðinu hjá mér ;) Ég næ ekki að fullklára hana í dag... er að bíða eftir svol. af ebay til að geta fullklárað hana... en hún verður nú samt til sýnis fyrr ;)

MagZ Mjuka said...

Þessi er æðisleg hjá þér. Fallegir litir og flott LO.
Ég hef ekkert komist í þetta ennþá. Búin að standa í smá breytingum hér heima og nú er herbergið hans Mikaels farið að taka á sig mynd.
En hver veit nema ég geri eitthvað í kvöld.

Svana Valería said...

aww þessi er bara ógislega flott !!!,virkilega vel heppnað skrapplift

Signý Björk said...

bváááááá....Hún er æði...

hannakj said...

geggjuð síða!! ferlega flottir litir og allt saman!! frábær mynd!

Unknown said...

Glæsileg síða, rosalega flott myndin.

Kv. Inger Rós